Bồi dưỡng kỹ năng đánh giá lớp học cho giảng viên các trung tâm Giáo dục Quốc phòng-An ninh hiện nay

Title: Bồi dưỡng kỹ năng đánh giá lớp học cho giảng viên các trung tâm Giáo dục Quốc phòng-An ninh hiện nay
Authors: Nguyễn, Thế Hậu
Keywords: Đánh giá lớp học;quốc phòng-an ninh;các giảng viên
Issue Date: 2016-07
Publisher: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Series/Report no.: ;6tr.
Description: Classroom asessment it undertood as the process of collecting feedback regularly to find out the quality of taeching and students’ reactions to the faculty’s teaching. Bassing on the classroom assessment’s results, teachers regulate teaching to improve learning outcomes for students. The article aims to give in brief some solutions to fostering classroom assessment skills for the faculty.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12941

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những hạn chế về lao động và việc làm trên thị trường lao động ở Việt Nam hiện nay

Sự hình thành và phát triển đường lối cánh mạng dân tộc dân chủ nhân dân của Đảng Cộng sản Việt Nam

Nghiên cứu tác dụng chống đông máu của các phân đoạn dịch chiết Sâm vũ diệp và Tam thất hoang trên in vitro